Sách ngoại văn
338.47910 M100N
Managing Quality Service in Hospitality :
DDC 338.47910
Tác giả CN Ford Robert C
Nhan đề Managing Quality Service in Hospitality : How Organizations Achieve Excellence in the Guest Experience
Thông tin xuất bản China : Delmar, 2012
Mô tả vật lý 516tr. ; 24cm.
Tác giả(bs) CN Heaton Cherrill P
Tác giả(bs) CN Sturman Michael C
Địa chỉ CDNHSách ngoại văn(1): 30101214
Tệp tin điện tử http://thuvien.huetc.edu.vn/kiposdata1/anhbiasach/sachngoaivan/managingqualityserviceinhospitalitythumbimage.jpg
000 00000nam#a2200000ui#4500
0012453
0023
004CE5537AF-BF45-4527-BB6A-965EF68622F2
005202302151112
008081223s2012 vm| vie
0091 0
039|a20230215111123|bbinhltt|y20230215111046|zbinhltt
082 |a338.47910|bM100N
100 |aFord Robert C
245 |aManaging Quality Service in Hospitality : |bHow Organizations Achieve Excellence in the Guest Experience
260 |aChina : |bDelmar, |c2012
300 |a516tr. ; |c24cm.
700 |aHeaton Cherrill P
700 |aSturman Michael C
852|aCDNH|bSách ngoại văn|j(1): 30101214
8561|uhttp://thuvien.huetc.edu.vn/kiposdata1/anhbiasach/sachngoaivan/managingqualityserviceinhospitalitythumbimage.jpg
890|a1|c1
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 30101214 Sách ngoại văn 338.47910 M100N Sách ngoại văn 1
  1 of 1